In Hộp Tinh Dầu Giá Rẻ, Chất Lượng Ở Đâu

Tinh dầu là sản phẩm thiên nhiên có công dụng làm thơm phòng, ô tô, v.v đóng vai trò trị liệu, thư giãn, xoa dịu cảm xúc. Cùng với cuộc sống nhộn nhịp, tất bật như hiện nay, nhu cầu sử dụng sản phẩm ngày càng tăng cao. Điều này đòi hỏi các thương hiệu phải nâng cao năng lực cạnh tranh bằng cách đầu tư vào chất lượng và hình thức sản phẩm. Đặt in hộp tinh dầu cao cấp, sang trọng giúp bạn dễ thu hút sự chú ý của người mua và tăng cơ hội bán hàng thành công. Dưới đây là những mẫu in vỏ hộp tinh dầu đẳng cấp, đẹp nhất mà bạn có thể tham khảo. 

Tìm hiểu thêm các dịch vụ khác của In ấn Minh Phú:

+ Dịch vụ in uv phẳng

+ Dịch vụ in uv trên kính

+ Dịch vụ in uv trên inox

+ Dịch vụ in uv lên mica

1. Tại sao nên in hộp tinh dầu

Dù tốn thêm một khoản chi phí đáng kể để sản xuất, in hộp tinh dầu nhưng các công ty vẫn chấp nhận đầu tư bởi chúng mang đến nhiều giá trị to lớn hơn như:

Thu hút sự quan tâm của người dùng

Thị trường tinh dầu mỗi ngày lại có thêm hàng loạt tên tuổi, thương hiệu khác xuất hiện đòi hỏi nhà sản xuất phải liên tục hoàn thiện và nâng cao chất lượng của mình để tăng tính cạnh canh. Người tiêu dùng không chỉ quan tâm đến chất lượng bên trong mà hình thức bên ngoài phải đủ hấp dẫn, cuốn hút để tiếp cận được họ. Chính vì vậy, khi in vỏ hộp tinh dầu, bạn cần lưu tâm đến vấn đề thẩm mỹ, kết cấu, đảm bảo sản phẩm có bao bì sang trọng, thanh lịch nhất. 

Bảo vệ tinh dầu tốt hơn

Đặc điểm của tinh dầu là dễ bị bay hơi, mất mùi nếu không biết cách bảo quản tốt. Ngoài ra, sản phẩm thường được đặt trong các chai, lọ thủy tinh, sứ nên dễ đổ vỡ trong quá trình vận chuyển. In hộp tinh dầu cứng cáp, chắc chắn sẽ có ích cho việc bảo quản và vận chuyển sản phẩm đến tay người tiêu dùng. 

Các mẫu hộp tinh dầu có khả năng bảo vệ sản phẩm bên trong chống va đập và ảnh hưởng của môi trường ngoài làm biến đổi
Các mẫu hộp tinh dầu có khả năng bảo vệ sản phẩm bên trong chống va đập và ảnh hưởng của môi trường ngoài làm biến đổi

Nâng cao uy tín, chuyên nghiệp của thương hiệu

Trên các bao bì khi in vỏ hộp tinh dầu thường có những thông tin liên quan đến nhà sản xuất nên đây cũng là cơ hội tốt để bạn PR, quảng bá mình đến với đông đảo người tiêu dùng. Những hình ảnh bộ nhận diện tinh xảo, độc đáo cũng khiến người dùng mới có ấn tượng sâu đậm về thương hiệu. 

2. Lưu ý để in hộp tinh dầu chuẩn xác, đẹp nhất 

Bất kỳ khách hàng nào cũng muốn thành phẩm khi vừa bền đẹp, chắc chắn mà giá cả lại tối ưu. Để đạt được những điều đó, bạn cần lưu ý đến những yếu tố sau: 

Chọn cơ sở in ấn uy tín, nổi tiếng 

Nắm bắt nhu cầu về dịch vụ in hộp tinh dầu tăng cao, nhiều cơ sở in ấn trôi nổi, kém chất lượng đã xuất hiện ồ ạt khiến người tiêu dùng bối rối trong việc chọn lựa các đơn vị uy tín. Để tránh việc “tiền mất tật mang”, bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng xưởng in trước khi hợp tác, xem xét về số năm kinh nghiệm, các dự án thành công hoặc xin lời khuyên từ các khách hàng đã trải nghiệm để đưa ra quyết định hợp tác chính xác. Đặc biệt, bạn nên làm việc trực tiếp với xưởng in từ A-Z, không thông qua trung gian để tốn chi phí, thời gian mà không đảm bảo được chất lượng ưng ý. 

Chọn đúng cơ sở in vỏ hộp tinh dầu uy tín là bước đầu tiên để có được bao bì ưng ý, bền đẹp
Chọn đúng cơ sở in vỏ hộp tinh dầu uy tín là bước đầu tiên để có được bao bì ưng ý, bền đẹp

Xác định chính xác kích thước cần in 

Yếu tố này sẽ giúp bạn có những sản phẩm in ấn đẹp mắt nhất mà còn tiết kiệm nhiều chi phí. Mỗi sản phẩm sẽ có kích thước chiều cao x rộng x dài khác nhau nên việc tính toán chính xác hình dạng, dung tích vỏ hộp đựng vừa khít tinh dầu sẽ bảo vệ tốt sản phẩm và tiện lợi cho người sử dụng.

Lựa chọn loại giấy in

Thị trường in hộp tinh dầu có đa dạng loại giấy khác nhau như Ivory, Duplex, Couches, v.v. Tùy vào nhu cầu, ngân sách in vỏ hộp tinh dầu mà bạn có thể nhờ xưởng in tư vấn để lựa chọn chất liệu ưng ý, phù hợp nhất. 

Chất lượng file thiết kế 

Hình ảnh, nội dung in hộp tinh dầu rất quan trọng vì nó thể hiện tính chuyên nghiệp, thông điệp mà nhãn hàng truyền tải đến khách hàng. File thiết kế cần có bố cục hài hòa, kết cấu có ý nghĩa với màu sắc, hình ảnh liên quan đến nhau, đủ nổi bật để thu hút sự chú ý của người dùng. Nếu bạn chưa có ý tưởng thiết kế có thể liên hệ Khắc laser 247 để được đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ chu đáo và hoàn toàn miễn phí. 

Quy mô đơn hàng 

Số lượng in vỏ hộp tinh dầu ảnh hưởng lớn đến chi phí in ấn, đơn hàng số lượng càng lớn thì càng tối ưu được giá thành. Tuy nhiên, Khắc laser 247 luôn cố gắng hỗ trợ mức giá ưu đãi cho mọi đơn hàng, bạn có thể liên hệ Hotline 0911 828 963 để được báo giá đầy đủ hơn.  

Liên hệ Khắc laser 247 để được báo giá ưu đãi, khuyến mãi lớn nhất trong năm
Liên hệ Khắc laser 247 để được báo giá ưu đãi, khuyến mãi lớn nhất trong năm

3. Nên lựa chọn giấy in hộp tinh dầu như thế nào

Nếu bạn đang phân vân giữa nhiều chất liệu giấy khác nhau thì có thể tham khảo những đặc điểm, tính chất của mỗi loại để có sự lựa chọn tốt nhất:

  • Giấy Couche: cả 2 bề mặt giấy couche đều láng mịn, trắng sáng, có khả năng bám mực cực tốt nên khi in vỏ hộp tinh dầu sẽ tạo được hiệu ứng đẹp mắt, sắc nét nhất. Bên cạnh đó, giấy couche cũng có nhiều định lượng, kích thước, hình dáng khác nhau nên phù hợp với mọi dung tích sản phẩm. Với những ưu điểm vượt trội trên nên giá thành của chất liệu này sẽ cao hơn các loại giấy khác. 
  • Giấy kraft: với màu vàng ngà đặc trưng cùng bề mặt thô nhám, dai được sản xuất với nhiều định lượng giấy khác nhau. Giấy kraft thường được ưa chuộng trong ngành in hộp tinh dầu bởi độ cứng, chống va đập tốt, giá thành rẻ. 
  • Giấy carton: đây là một trong những loại giấy được lựa chọn để in hộp tinh dầu nhiều nhất nhờ chất liệu dày dặn, chống va đập và có độ bền cao. Chất liệu carton có thể kết hợp cùng những loại giấy khác giúp các thiết kế vừa mang sự sang trọng, đẳng cấp vừa gần gũi, thanh lịch. 
Các mẫu hộp đựng tinh dầu có nhiều kích thước, kiểu dáng khác nhau để tạo nên sự độc đáo
Các mẫu hộp đựng tinh dầu có nhiều kích thước, kiểu dáng khác nhau để tạo nên sự độc đáo

4. Nên in hộp tinh dầu uy tín ở đâu tại Hà Nội 

Hà Nội là thị trường in hộp tinh dầu sôi động và phát triển nhất hiện nay trên cả nước. Do đó, có rất nhiều xưởng in, nhà máy được đặt tại đây, cung cấp đa dạng dịch vụ in ấn phẳng cho khách hàng. Khắc laser 247 là một trong những đơn vị in hộp tinh dầu nói riêng và in UV nói chung tại Hà Nội với nhiều năm kinh nghiệm, cộng tác với hàng trăm thương hiệu lớn nhỏ trên cả nước. 

Khi đặt in tại xưởng Khắc laser 247, khách hàng sẽ nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn như:

  • Hỗ trợ thiết kế bản in hoàn toàn miễn phí
  • Có bản thiết kế mẫu cho khách hàng xem xét trước khi in hàng loạt số lượng lớn
  • Đội ngũ nhân viên sẵn sàng tư vấn nhiệt tình 24/7 đưa ra các giải pháp in hộp tinh dầu tiết kiệm, hiệu quả và chất lượng nhất cho khách hàng 
  • Nhiều ưu đãi, chiết khấu hấp dẫn nhất thị trường 
  • Hỗ trợ giao hàng tận nơi và bảo hành miễn phí nếu có lỗi từ nhà sản xuất.
Tham khảo những trải nghiệm của khách hàng đi trước để lựa chọn đúng cơ sở in ấn chất lượng
Tham khảo những trải nghiệm của khách hàng đi trước để lựa chọn đúng cơ sở in ấn chất lượng

In hộp tinh dầu giúp thương hiệu quảng bá hình ảnh rộng rãi và tăng trưởng doanh thu tích cực. Tuy nhiên, điều kiện là bạn phải chọn đúng xưởng in uy tín, chất lượng để hợp tác. Mong rằng với những chia sẻ trên của Khắc laser 247 đã giúp khách hàng có được những ấn phẩm in vỏ hộp tinh dầu ưng ý nhất.

0/5 (0 Reviews)
0 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments